Kết quả tìm kiếm cho "Hoạt động hướng nghiệp"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 23353
Kể từ khi ra mắt, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) DeepSeek đã được hàng loạt công ty Trung Quốc, từ các nhà sản xuất ô tô đến các hãng thiết bị gia dụng, tích hợp vào sản phẩm và dịch vụ của họ.
Thông tin tuyển sinh đại học năm 2025 của các trường công bố cho thấy, nhiều trường dự kiến sẽ giảm phương thức xét tuyển; mở rộng các tổ hợp có môn học mới phù hợp với thay đổi của chương trình học và kỳ thi tốt nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Từ đầu năm 2025 đến nay, thị trường bất động sản công nghiệp (BĐSCN) Việt Nam chứng kiến làn sóng đầu tư mạnh mẽ với 14 dự án được phê duyệt, tổng diện tích lên tới hơn 4.100 ha.
Sáng 17/3, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Lương Cường tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền các nước Hy Lạp, Colombia, Panama và 6 Đại sứ kiêm nhiệm tới trình Quốc thư nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.
Xuất khẩu lao động (XKLĐ) là một trong những giải pháp quan trọng giúp giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động Việt Nam. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất đối với người lao động khi làm việc ở nước ngoài chính là vấn đề ngôn ngữ.
Mikiri là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm tiện lợi, như: Bánh tráng không nhúng nước, bánh tráng nướng, cốt me, chao, mắm…
Chiều 16/3, tại phường Vĩnh Nguơn (TP. Châu Đốc), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh phối hợp Thành đoàn Châu Đốc tổ chức Chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, khởi nghiệp, định hướng cơ hội việc làm xuất khẩu lao động và du học năm 2025, thu hút trên 300 học sinh, đoàn viên, thanh niên tham gia.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ giúp hành trình du lịch trở nên trực quan và giàu trải nghiệm đối với du khách là xu hướng tất yếu. Các sản phẩm du lịch ứng dụng công nghệ phygital (kết hợp trải nghiệm kỹ thuật số với thế giới thực) sẽ là chìa khóa góp phần nâng tầm trải nghiệm, cá nhân hóa trong du lịch.
Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Châu Phú đã xây dựng các mô hình thiết thực, thu hút nhiều hội viên phụ nữ tham gia, góp phần vào các hoạt động lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường…
Hiện nay, việc mua bán sản phẩm trên mạng xã hội (MXH) không còn xa lạ đối với mọi người khi các doanh nghiệp (DN) tiếp cận các công cụ quảng cáo mạnh mẽ để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, việc quảng cáo sản phẩm thổi phồng đang trở thành một vấn đề nhức nhối tại Việt Nam, khi nhiều thương hiệu và cá nhân sử dụng những lời lẽ khoa trương, cam kết phi thực tế để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Năm 2025, tỉnh An Giang quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa việc rà soát, bổ sung, hoàn thiện, cải cách mạnh mẽ thể chế; kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ứng dụng khoa học, công nghệ trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), nâng cao tỷ lệ người dân tự thực hiện dịch vụ công trực tuyến, góp phần phục vụ hiệu quả người dân, doanh nghiệp ngày một tốt hơn…
Đầu năm 2025, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp UBND, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh tổ chức để các vị đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp cuối năm 2024 HĐND tỉnh khóa X. Từ đợt tiếp xúc này, cử tri đề đạt, kiến nghị nhiều nội dung “sát sườn” cơ sở, bày tỏ nỗi băn khoăn, đóng góp phát triển quê hương nói chung, nơi mình sinh sống nói riêng.